รูปแบบงาน งานประจำ
เงินเดือน ตามประสบการณ์
วันหยุด ไม่ระบุ
เวลาทำงาน ไม่ระบุ
เพศ : ชาย , หญิง
อายุ(ปี) : ไม่ระบุ
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป
ประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุ
อื่นๆ : ไม่ระบุ
พัฒนาและบริหารแผนกลยุทธ์การขายส่งออกเพื่อเพิ่มยอดขายและขยายตลาดไปยังต่างประเทศ
สร้างและธำรงรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าต่างประเทศ เพื่อเพิ่มยอดขายและปริมาณการสั่งซื้อ
ศึกษาและติดตามสภาวะการแข่งขันในตลาดต่างประเทศอย่างใกล้ชิด เพื่อหาโอกาสใหม่ ๆ ในการเพิ่มยอดขาย
วางแผนและบริหารงบประมาณด้านการตลาดและการขายในตลาดต่างประเทศ
ติดตามและรายงานผลการดำเนินงานด้านการขายในตลาดต่างประเทศอย่างสม่ำเสมอ
ปริญญาตรี - โท สาขาการตลาด การขาย หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการณ์ด้านการขายและการบริหารฝ่ายขายส่งออกอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคและสภาวะตลาดในระดับนานาชาติ
มีทักษะการเจรจาต่อรองและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
มีความเข้าใจในกฎระเบียบและข้อกำหนดด้านการส่งออกสินค้า
มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลและการจัดทำรายงานที่ดี
สื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี (ฟัง พูด อ่าน เขียน)
รูปแบบงาน งานประจำ
เงินเดือน ตามประสบการณ์
วันหยุด ไม่ระบุ
เวลาทำงาน ไม่ระบุ
เพศ : ชาย , หญิง
อายุ(ปี) : ไม่ระบุ
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป
ประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุ
อื่นๆ : ไม่ระบุ
จัดทำ Audit program
จำกระดาษทำการ
ตรวจสอบ ประเมิน และจัดทำรายงานการตรวจสอบภายในตามแผนงานที่กำหนด
วิเคราะห์และให้คำแนะนำในการปรับปรุงระบบการควบคุมภายใน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดความเสี่ยงขององค์กร
ติดตามการปรับปรุงแก้ไขตามข้อเสนอแนะจากรายงานการตรวจสอบ
ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ขององค์กรเพื่อรวบรวมข้อมูลและปฏิบัติงานตรวจสอบ
จัดทำและนำเสนอรายงานการตรวจสอบภายในต่อคณะกรรมการตรวจสอบและผู้บริหารระดับสูง
ปริญญาตรี - โท สาขาบัญชี การตรวจสอบภายใน หรือบริหารธุรกิจ
มีประสบการณ์ในงานตรวจสอบภายในบริษัทมหาชนธุรกิจผลิตอาหารและเครื่องดื่มมาแล้วอย่างน้อย 7 ปีขึ้นไป
มีทักษะการใช้ MS Office, ระบบ ERP (AX/SAP)
มีทักษะคิดวิเคราะห์ และมีทักษะด้านการสื่อสารที่ดี
มียานพาหนะส่วนตัว สามารถเดินทางระหว่างสำนักงานใหญ่ (ดุสิต กรุงเทพ) และโรงงานสาขาได้ (สมุทรสาคร และราชบุรี)
รูปแบบงาน งานประจำ
เงินเดือน ตามประสบการณ์
วันหยุด ไม่ระบุ
เวลาทำงาน ไม่ระบุ
เพศ : ชาย , หญิง
อายุ(ปี) : ไม่ระบุ
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป
ประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุ
อื่นๆ : ไม่ระบุ
วางแผนและกำหนดกลยุทธ์การตรวจสอบภายในอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ประสานงานและดำเนินการตรวจสอบในหน่วยงานต่างๆ ของบริษัท เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ครบถ้วน ถูกต้อง และทันเวลา
รายงานผลการตรวจสอบต่อคณะกรรมการตรวจสอบ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งเสนอแนะแนวทางปรับปรุงแก้ไขที่เหมาะสม
ติดตามผลการดำเนินการแก้ไขเพื่อให้เกิดการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
บริหารและพัฒนาทีมงานตรวจสอบภายในของบริษัทฯ
ปริญญาตรีหรือสูงกว่าในสาขาบัญชี การกำกับดูแล การตรวจสอบภายใน บริหารธุรกิจ เท่านั้น
มีประสบการณ์ Internal Audit Manager ไม่น้อยกว่า 3 ปี
มีประสบการณ์เป็น Internal Audit ในธุรกิจการผลิตอาหาร/เครื่องดื่ม
มีภาวะผู้นำ ทักษาการสื่อสาร และทักษะการคิดวิเคราะห์
มีความเชี่ยวชาญงานตรวจสอบภายในบริษัทมหาชน
มียานพาหนะส่วนตัว / สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้ ได้แก่ สมุทรสาคร ราชบุรี เป็นต้น
รูปแบบงาน งานประจำ
เงินเดือน ตามประสบการณ์
วันหยุด ไม่ระบุ
เวลาทำงาน ไม่ระบุ
เพศ : ชาย , หญิง
อายุ(ปี) : ไม่ระบุ
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป
ประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุ
อื่นๆ : ไม่ระบุ
Key responsibilities
Develop and execute comprehensive brand marketing strategies to support the launch and growth of new FMCG products
Conduct market research and consumer insights analysis to identify emerging trends and opportunities for new product development
Collaborate cross-functionally with the product development, sales, and operations teams to ensure seamless integration of marketing initiatives
Manage and optimize marketing budgets to maximize the return on investment
Develop and implement effective marketing campaigns across various channels, including digital, social media, and traditional media
Monitor and analyze campaign performance, making data-driven decisions to continuously improve marketing efforts
Stay up to date with industry trends, competitors, and best practices to inform and enhance the company's marketing strategies
What we're looking for
Minimum 5 years of experience in brand management or marketing related with mass products (snacks and beverages) from FMCG industry.
Proven track record of successfully launching and growing new products.
Strong creative and strategic thinking capabilities to develop impactful marketing campaigns.
Bachelor's degree in marketing, Business, or a related field, with a postgraduate degree or additional certifications preferred.